Giới thiệu



Hãy truy cập http://nganhangluuniem.net
"Ngân hàng lưu niệm" là tên của một shop bán quà lưu niệm do một nhóm sinh viên lập ra.

Ngân Hàng Lưu Niệm ra đời với mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh hướng về việc phát triển thương hiệu quà tặng Việt chiếm lĩnh thị phần mạnh đối với thị trường trong nước và quốc tế trong tương lai, với mục tiêu 80% danh mục sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm Việt, sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chí sau:
  • 80% danh mục sản phẩm chủ yếu là đồ handmade, được làm tại Việt Nam.
  • Chất lượng hòan hảo, được gia công bởi những người thợ tài hoa.
  • Mang nét hiện đại, trẻ trung và mẫu mã cool, thể hiện đậm cá tính của người tặng quà.
  • Thể hiện phong cách cá nhân khách hàng qua những vật phẩm được sáng tạo bởi chính khách hàng.
  • Qùa tặng mang đậm tính chất lưu niệm, giá trị bền vững thời gian và nghệ thuật.
  • Qùa tặng hàng hiệu nhập, đối với các mặt hàng như nước hoa Sansiro dành cho giới trẻ, bảo đảm bạn sẽ thích mê khi dùng sản phẩm.
  • Đặc biệt, chúng tôi kết hợp giúp các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố bán các sản phẩm của người khuyết tật, trẻ cơ nhỡ tạo ra một cách phi lợi nhuận nhằm tạo ra việc làm và giá trị cho họ thông qua Website: www.nganhangluuniem.net, mục "sản phẩm phi lợi nhuận".
Ngân Hàng Lưu Niệm phấn đấu trở thành một thương hiệu quà tặng Việt lớn nhất, đem lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng, xã hội, và cả nền kinh tế.


Mục tiêu:
Đem lại sự hài lòng một cách tối đa cho khách hàng. Chúng tôi quan niệm, mỗi sản phẩm bán ra phải có giá trị hơn gấp nhiều lần so với mức giá mà khách hàng bỏ ra để có được. Ngòai ra, sử dụng quà tặng của chúng tôi nghĩa là bạn đã góp phần ủng hộ mục tiêu của chúng tôi là trở thành 1 thương hiệu Việt mạnh .
Tầm nhìn:
Trở thành thương hiệu quà tặng, quà lưu niệm Việt lớn mạnh đối với thị trường trong nước và quốc tế.
Sứ mệnh:
Góp phần tạo giá trị tối đa cho khách hàng, xã hội, và nền kinh tế. Tạo dựng thương hiệu quà tặng Việt mang tầm vóc quốc tế, góp phần phát triển hàng Việt, thay đổi quan niệm "sính ngọai", thích dùng hàng ngọai của đại đa số người dân, nâng cao văn hóa dùng hàng Việt bằng chính chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ.


Vói phương châm "Qùa lưu niệm, có chúng tôi"